Chính sách bảo hành/ đổi trả hàng

     


Bảo Hành Và Đổi Trả

I. ĐỐI VỚI TẤT CẢ TÚI XÁCH, VALI & BALO

- Công ty TNHH TNHH TM XNK Cẩm Vinh cam kết bảo hành cho tất cả các sản phẩm túi xách, balo chúng tôi cung cấp.
- Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành của chúng tôi trong những điều kiện sau: sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không đúng tiêu chuẩn hoặc những lỗi do chất liệu của sản phẩm gây ra (như: đường may bị lỗi, bị rối, sứt chỉ do kỹ thuật may hoặc dây kéo, móc khóa bị hư, bị đứt gẫy do quá trình vận chuyển trước khi sử dụng)
- Cẩm Vinh sẽ sửa chữa hoặc thay thế các sản phẩm được áp dụng chế độ bảo hành trên hoàn toàn miễn phí.
- Đối với các sản phẩm còn mới chưa sử dụng, công ty sẽ đổi mới ngay trong thời gian từ 5 - 7 ngày
- Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng, công ty sẽ xem sét và tiến hành sữa chữa hoặc thay mới trong vòng 7 - 15 ngày
- Trường hợp sản phẩm không còn hàng để thay thế, chúng tôi sẽ thay bằng một trong các sản phẩm khác có giá trị tương đương.
* Lưu ý:
- Khi bảo hành bất kỳ sản phẩm nào, xin quý khách vui lòng mang sản phẩm được bảo hành còn nguyên nhãn hiệu cùng với tem bảo hành (với điều kiện tem hợp lệ và con nguyên vẹn)
- Công ty sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ những sản phẩm nào không phải của chúng tôi cung cấp và thiếu các điều kiện trên
- Ngoài việc bảo hành những sản phẩm mà quý khách đang sử dụng, quý khách có thể gửi các ý kiến phản hồi trong thời gian sử dụng sản phẩm, những khúc mắc, những nhu cầu mà quý khánh đang mắc phải về những dòng sản phẩm của Cẩm Vinh phân phối. Chúng tôi rất cảm kích và trân trọng những ý kiến phản hồi từ khách hàng.
 
II. ĐỐI VỚI MÁY VI TÍNH, THIẾT BỊ VĂN PHÒNG
1. Điều kiện bảo hành :
- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Cẩm Vinh và của Nhà Phân Phối, tem còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành và hỗ trợ đúng quy định của nhà sản xuất.
- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
- Các sản phẩm và thiết bị có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, trên phiếu bảo hành có ghi rõ các điều kiện bảo hành , địa điểm bảo hành quyền lợi của khách hàng... Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành chính hãng hoặc tại bảo hành Cẩm Vinh.
- Thời gian bảo hành từ 10h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7, Chủ nhật không bảo hành.
 
2. Không bảo hành trong các trường hợp sau :
- Sản phẩm không có tem bảo hành của Cẩm Vinh
- Trên thiết bị, mã vạch, chỉ số dung lượng , tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…
- Linh kiện bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ... (HDD bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode ,CPU bị mẻ, nứt chíp, rỉ chân, vô nước,mainboard cong, gãy chân socket…)
- Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
- Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: mực in, đầu phun, đĩa driver, đĩa mềm, bóp CD, Heaphone, thiết bị game glassfilter, mousepad, cable, các loại đầu cắm, quạt giải nhiệt, adaptor, remote,cable USB, sạc pin MP3/MP4, quà tặng ...phần mềm , software , MS WINDOWS ,MS OFFICE …
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
 
3. Phương thức bảo hành :
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 5 – 15 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và ngày nghỉ Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
- Một số sản phẩm được áp dụng bảo hành 1 đổi mới, vui lòng xem chi tiết về thông tin bảo hành trong từng sản phẩm.
- Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II - không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.
- Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:
- Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)
- Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại.
- Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.
- Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.
 
4. Quy định đổi sản phẩm mới :
- Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại Cẩm Vinh trong 02 ngày đầu tiên, nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật được xác định do nhà sản xuất và không bị vi phạm bảo hành và đầy đủ các thành phần phụ kiện như lúc mua thì được đổi sản phẩm mới.
- Chúng tôi không áp dụng hình thức ĐỔI MỚI đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn…, hoặc sản phẩm bị mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.